REF. 1124 - FV AQUA - CALM CREAM

Theo: Bích Sơn Spa - Cập nhật lúc: 20:53:02 - 31/05/2021

*** Một làn da mát dịu, mềm như lụa, mịn như nhung là một cảm giác thật dễ chịu và thoải mái nhất mà những làn da nhạy cảm, khó chịu đều mong muốn có được - AQUA-CALM với sắc xanh thiên nhiên dịu mát hoàn toàn không có chứa bất kỳ thành phần bảo quản hoặc một loại hương liệu nào gây kích ứng da. Đây chắc chắn sẽ là sự chọn lựa đúng đắn cho những ai có làn da dễ tổn thương cũng như hướng đến giải pháp tức thì (SOS) cho những làn da vốn nhạy cảm lại đang bị phản ứng mạnh mẽ với tác động của môi trường và các loại mỹ phẩm khác. Sự êm dịu từ chiết xuất thực vật cùng các thành phần chống mẩn đỏ và kích ứng da được kết hợp với nhau trong công thức kem dưỡng trị liệu đặc biệt này sẽ tạo ra nguồn dưỡng chất giàu năng lượng giúp thanh lọc, thư giãn và mềm mịn da tuyệt vời nhất. Với kết cấu hoàn hảo giống chiếc kén tằm vừa mạnh mẽ trong việc bao bọc da an toàn từ bên ngoài nhưng lại vô cùng êm ái và dịu mát ở bên trong. AQUA-CALM chứa công nghệ đa chức năng vừa chống đỏ da dị ứng lại vừa kết hợp công nghệ tái tạo và nuôi dưỡng lại làn da hư tổn từ các chiết xuất thực vật quý hiếm của vùng núi tuyết Thụy Sỹ, vốn nổi tiếng với nhiều công dụng vượt bật đã tổng hợp nên các chất chống oxy hóa tuyệt vời, tăng cường chức năng rào cản chống kích thích da tối ưu nhất giúp da được bảo vệ và phục hồi mạnh mẽ. Đồng thời cải thiện tình trạng da mỏng manh, giãn mạch, loại bỏ hoàn toàn mọi căng thẳng gây kích ứng da do các tác động của môi trường hiện đại, do vi khuẩn, thuốc men, máy móc và tác nhân bản thân khiến da nhạy cảm, dễ viêm nhiễm và tổn thương như hiện nay.

* Công dụng:

- Thúc đẩy quá trình tuần hoàn mao mạch, làm dịu stress và kích ứng gây viêm nhiễm, loại bỏ sự châm chích, nóng rát trên bề mặt da.
- Làm dịu mát da tức thì, chống giãn nỡ mạch máu gây xung huyết dưới da và giảm ngay hiện tượng co thắt mạch gây sậm màu da
- Giảm nhanh triệu chứng viêm đỏ da, giảm hẳn các vết mẫn trên da và tia đỏ của mao mạch.
- Phục hồi khả năng chịu đựng của da.


* Thành phần:

- Soothing Complex cải tiến: Ngoài phức hợp 5 chiết xuất thảo dược quý hiếm thì thần dược Mạch Môn và chiết xuất rau má Centella và Calendula,  thúc đẩy quá trình tuần hoàn mao mạch tốt hơn, làm dịu stress và kích ứng gây viêm nhiễm, loại bỏ sự châm chích, nóng rát trên bề mặt da.

Anti- redness Complex: Làm dịu mát và êm ái da tức thì, chống giãn nỡ mạch máu gây xung huyết dưới da và giảm ngay hiện tượng co thắt mạch gây sậm màu da. Đồng thời có tính năng kháng khuẩn làm giảm nhanh triệu chứng viêm đỏ da, giảm hẳn các vết mẫn trên da và tia đỏ của mao mạch.

Plant Ceramides: Trích xuất chất béo hữu cơ từ Yến mạch cùng các phân tử Ceramides tạo ẩm cực nhanh, làm tăng tính đàn hồi và độ mềm mượt của da, với công thức loại bỏ Gluten- thành phần gây bệnh dị ứng da, phục hồi khả năng chịu đựng của da, tăng cường sức mạnh của hàng rào miễn dịch bảo vệ da tuyệt đối, nhưng không làm khô căng da như các dạng thuốc điều trị dị ứng và mụn đỏ thông thường khác.

Alpine Bio Extracts: Hỗn hợp chiết xuất sinh học từ hệ thực vật quý hiếm vùng núi Alps -Thụy Sỹ là Hoa Nhung Tuyết, Hoa Long Đởm và Hoa Khoản Đông - nguồn năng lượng thiên nhiên tinh khiết  mang lại sức mạnh chống oxy hoá tối đa, tăng cường hệ miễn dịch nội bào và khả năng đề kháng tuyệt vời của da.


* Cách sử dụng:

Cả ngày và đêm - Sử dụng một mình hoặc kết hợp với Aqua Calm CC Cream hay các sản phẩm khác của Swissline . Phù hợp cho tất cả các loại da mỏng manh nhạy cảm và dễ dị ứng, da tổn thương do mụn viêm, da đã qua tác động mài mòn của máy móc, hoá chất độc tố, các tác động từ môi trường bên ngoài và nội tiết bên trong.

bình luận 0 Lượt xem 771

Tin liên quan

DÒNG FORCE VITALE

TINH HOA THIÊN NHIÊN, NGUỒN GỐC CỦA LÀN DA KHỎE ĐẸP

REF. 1131 - FV AQUA - VITALE BLOOM FLASH

KEM SINH HỌC ĐA CHỨC NĂNG NUÔI DƯỠNG, BẢO VỆ DA VÀ TẠO NỀN MAKEUP HOÀN HẢO

Mã SP: REF. 1131 - DUNG TÍCH: 35ml

REF. 1129 - FV AQUA-PURE ENZYMATIC MASK

MẶT NẠ TINH KHIẾT DA, ĐẶC TRỊ DẦU, MỤN & PHỤC HỒI DA

Mã SP: Ref. 1129 - DUNG TÍCH: 75ml

Xem thêm

DANH MỤC

Bản quyền © 2013 bởi Thẩm Mỹ Viện Bích Sơn
Địa chỉ: 96A Lý Tự Trọng, P.An Cư, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
Điện thoại: (0292) 3835369 - 0908 613 055 (Mrs Huyền)

Email: Spabichson@gmail.com
Website: www.bichsonspa.com

Tổng lượt truy cập: 1491597
Đang truy cập: 1