REF. 1128 - FV AQUA-PURE MATTIFYING CREAM

Theo: Bích Sơn Spa - Cập nhật lúc: 21:04:31 - 31/05/2021

 *** Sự hài hòa giữa phức hợp thảo mộc Swiss Alpine (một phương thuốc cổ truyền quý giá của người Thụy Sỹ cổ xưa đã được lưu giữ cho tới ngày nay) và chiết xuất mới nhất từ loại nhựa cây quý hiếm chỉ tìm thấy ở hòn đảo Chios Hy Lạp mang tên Pistacia Lentiscus tạo nên một hỗn hợp kem không dầu, có kết cấu dịu nhẹ như tơ với 24 thành phần dưỡng ẩm, kiểm soát nhờn, kháng viêm và điều trị mụn hiệu quả.

Hợp chất công nghệ sinh học mới đã được đăng ký và cấp bằng sáng chế độc quyền Teflose® có khả năng giảm kích ứng, chống viêm da và diệt khuẩn hiệu quả, nhất là các loại khuẩn gây mụn trứng cá bám trên bề mặt da. Ngoài ra, sản phẩm được chứng minh lâm sàng có khả năng se khít chân lông tuyệt đối và làm tươi sáng làn da xỉn màu do mụn và dầu, tạo bề mặt da trong suốt và mềm mịn như da em bé.

Đặc biệt hình thành lớp dưỡng ẩm giữ cho lớp trang điểm luôn tươi tắn và lâu trôi đối với làn da dầu.

 

* Công dụng:

Có khả năng làm sạch, săn chắc và se khít chân lông hiệu quả. 
- D
ưỡng ẩm, tái tạo và làm êm dịu da, thành phần Acid tự nhiên và Tannins có trong hoa cũng có tác dụng làm sạch, tẩy tế bào chết và se khít chân lông.

 

* Thành phần:

- ALPINE BIO EXTRACTS

  • Chiết xuất hoa Nhung tuyết có khả năng bảo vệ DNA tế bào da, chống oxy hóa và kháng viêm cao, là loại thuốc quý được sử dụng trong y học cổ truyền Thụy Sỹ để trị các chứng đau, viêm phế quản và sốt. Loại thực vật này chỉ phát triển ở vùng núi cao nên đã phát triển được hệ đề kháng mạnh mẽ với cơ chế tự bảo vệ và thích nghi nhanh cũng như khả năng chống lại tia UV vô cùng hiệu quả.
  • Chiết xuất hoa Long Đởm Vàng rất nổi tiếng với khả năng dưỡng ẩm, làm mềm và êm dịu da. Có khả năng làm sạch, săn chắc và se khít chân lông hiệu quả. Rễ cây Long Đởm rất đắng dùng làm thuốc “Swiss Bitters” giàu thành phần Amarogentin. Hoa Long Đởm được người Thụy Sỹ tượng trưng cho danh dự thanh cao và sự tôn quý của con người.
  • Chiết xuất hoa Khoản Đông - loại thực vật lâu năm thích sống ở khu vực đất bùn. Hoa Khoản Đông còn được mệnh danh là thuốc chữa ho hiệu quả. Ngoài ra, nó còn có khả năng dưỡng ẩm, tái tạo và làm êm dịu da, thành phần Acid tự nhiên và Tannins có trong hoa cũng có tác dụng làm sạch, tẩy tế bào chết và se khít chân lông.

  

- TREE RESINS COMPLEX:

Là hợp chất của hai loại nhựa cây Enantia Chlorantha chiết xuất từ cây Châu Phi và Pistacia Lentiscuna hoàn toàn mới từ nhựa cây Hy Lạp ở hòn đảo Chios. Chiết xuất này giúp giảm viêm và chống kích ứng, kiểm soát và hạn chế sự hoạt động quá mức của tuyến bã nhờn dư thừa trên da dầu, hạn chế được các nguyên nhân gây mụn do vi khuẩn. Hợp chất nhựa cây rất giàu thành phần Protoberberines nổi tiếng bởi dược tính điều trị rối loạn chức năng gan. Các thử nghiệm lâm sàng chứng minh rằng thành phần này điều tiết sự tổng hợp và phân hóa các chất từ ống mật (bài tiết của gan). Chính khả năng đặc biệt này đã gây ấn tượng và thu hút sự chú ý từ các nhà khoa học của Swiss line, vì thật ngạc nhiên rằng sự bài tiết của tế bào Sebocytes ở các tuyến bã nhờn diễn ra tương tự như sự bài tiết của gan. Sebocytes là 1 tế bào bài tiết dễ phân hóa nhân để vận chuyển chất béo đến các nang tế bào, còn Protoberberines có khả năng giảm và kiểm soát hoạt động bài tiết nên nó chính là khắc tinh của Sebocytes.

Thử nghiệm lâm sàng cho thấy hoạt động của Sebocytes bên trong tuyến bã nhờn giảm đáng kể sau 28 ngày sử dụng, kết quả ấn tượng chưa bao giờ có trong công nghệ sinh học tế bào - Swiss line đã đi trước 1 bước so với các sản phẩm điều trị thông thường bởi sự kiểm soát và hạn chế hoạt động của tế bào Sebocytes trong tuyến nhờn, chứ hoàn toàn không phải chỉ điều tiết bã nhờn trên bề mặt da.


- TEFLOSE®

Thành phần công nghệ sinh học đã được đăng ký và cấp bằng sáng chế độc quyền (thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Solabia) bào chế từ men Rhamnose, thành phần đường tự nhiên có trong Tảo và các lợi khuẩn lên men, có khả năng ngăn ngừa sự bám dính của vi khuẩn gây mụn và viêm da, vì Polysaccharide bảo vệ lớp sừng ngoài cùng của biểu bì làm cho vi khuẩn khó xâm nhập vào sâu bên trong da. Teflose® tạo nên hiệu ứng ức chế sự tăng sinh và phát triển của vi khuẩn gây bệnh trên bề mặt da, hạn chế sự phát triển và tái phát của mụn, điều chỉnh phản ứng kháng viêm của da khi tiếp xúc với các chất gây hại từ môi trường hoặc các tác nhân gây bệnh cho da.

  

* Cách sử dụng:

Là giải pháp tuyệt vời dành riêng cho làn da luôn bị bóng dầu, nhờn, mụn và da hỗn hợp. Sử dụng cả ngày và đêm, nên kết hợp cùng với tinh chất đặc trị để kết quả trị liệu tối ưu và nhanh nhất

  • Trường hợp da nhiều mụn, da dầu nhờn kết hợp với Aqua-Pure Clarifying Serum
  • Tình trạng da khô, khát nước hay da hỗn hợp thiếu nước kết hợp với Aqua-Vitale Gel-Serum

Có thể sử dụng thường xuyên hàng ngày hoặc trong phác đồ trị liệu tùy theo tình trạng da.

bình luận 0 Lượt xem 1520

Tin liên quan

DÒNG FORCE VITALE

TINH HOA THIÊN NHIÊN, NGUỒN GỐC CỦA LÀN DA KHỎE ĐẸP

REF. 1131 - FV AQUA - VITALE BLOOM FLASH

KEM SINH HỌC ĐA CHỨC NĂNG NUÔI DƯỠNG, BẢO VỆ DA VÀ TẠO NỀN MAKEUP HOÀN HẢO

Mã SP: REF. 1131 - DUNG TÍCH: 35ml

REF. 1129 - FV AQUA-PURE ENZYMATIC MASK

MẶT NẠ TINH KHIẾT DA, ĐẶC TRỊ DẦU, MỤN & PHỤC HỒI DA

Mã SP: Ref. 1129 - DUNG TÍCH: 75ml

Xem thêm

DANH MỤC

Bản quyền © 2013 bởi Thẩm Mỹ Viện Bích Sơn
Địa chỉ: 96A Lý Tự Trọng, P.An Cư, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
Điện thoại: (0292) 3835369 - 0908 613 055 (Mrs Huyền)

Email: Spabichson@gmail.com
Website: www.bichsonspa.com

Tổng lượt truy cập: 1485750
Đang truy cập: 1