REF. 1203 - CS MAGIC EYES MASK

Theo: Bích Sơn Spa - Cập nhật lúc: 19:14:29 - 25/05/2021

 ** Chúng tôi gọi siêu phẩm này là “mặt nạ lăn ma thuật xanh” có kết cấu dạng kem, màu xanh trắng nhạt được nghiên cứu giúp làm đầy nếp nhăn, đánh tan bọng mắt và xóa mờ quầng thâm. Một đôi mắt mệt mỏi, căng thẳng sẽ ngay lập tức trở nên săn chắc, đủ ẩm, đủ nước và trở nên tươi sáng rạng rỡ. Phương pháp trị liệu này tương tự như sử dụng dụng cụ lăn mắt điện di, giải phóng các thành phần làm mát và làm dịu da như Hyaluronic acid, Niacinamide, phức hợp khoáng chất Oligo-Mineral complex và hợp chất men vi sinh Enzyme-probiotics complex.

* Công dụng:

- Tăng chuyển hóa tế bào và tái tạo vùng da mới.

- Làm đầy và cấp ẩm cho da suốt 24h.

- Cải thiện vùng da không đều màu, xỉn màu , giảm thiểu nếp nhăn, giúp trắng sáng da hiệu quả.

- Giảm stress cho da.

- Thanh tẩy và bong tróc các chất dơ, bụi bẩn và các tế bào da chết tự nhiên trên bề mặt da giúp da sạch sâu, sáng khỏe.


* Thành phần:

- CELLACTEL 2 COMPLEX: Công nghệ Đột phá tế bào gốc Cellactel 2 - Một trong những vũ khí bí mật của thương hiệu Swissline trong cuộc chiến chống lão hóa da, giúp sửa chữa và phục hồi những chức năng thiết yếu của tế bào da, tăng chuyển hóa tế bào và tái tạo tế bào da mới.

 - HYALURONIC-ACID: Bản chất tự nhiên của Axit hyaluronic chính là chúng sẽ hoạt động như một miếng bọt biển phân tử, chúng sẽ ngậm và giữ nước lên tới 1.000 lần trọng lượng của chính nó để trở thành một lớp màng mọng nước làm đầy và cấp ẩm cho da liên tục không ngừng nghỉ suốt 24h.

 

- NIACINAMIDE 5%: Đây chính là thành phần phục hồi da đa năng, nhất là những vùng da nhiều dấu hiệu lão hóa. Trong đó, khả năng siêu việt nhất chính là cải thiện rõ rệt vùng da không đều màu, giảm thiểu nếp nhăn và độ xỉn màu của da. Không chỉ dưỡng ẩm , mà Naciamide là một trong những chất làm trắng sáng da rất hiệu quả.

      

 

- OLIGO-MINERAL COMPLEX: Hợp chất này được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của làn da đang trong tình trạng căng thẳng, stress và mệt mỏi. Hợp chất tăng cường khả năng và kích thích sự trao đổi chất của tế bào, tối ưu quá trình tổng hợp ATP nội bào và tăng trưởng tế bào nhờ tăng các hoạt động của kẽm, magie và mangan.

- ENZYME - PROBIOTICS COMPLEX: Enzyme bí ngô và men vi sinh kích thích quá trình thanh tẩy, bong tróc các chất dơ, bụi bẩn, và các tế bào da chết tự nhiên trên bề mặt da, giúp vùng da mắt trở nên thanh khiết, sạch sâu và sáng khỏe.

 

* Cách sử dụng:

 

Mặt nạ mắt ma thuật đa chức năng được sử dụng linh hoạt theo nhiều cách khác nhau tùy thuộc vào tình trạng và phong cách sống của bạn

 

Sử dụng làm REGENERATING MASK: Mặt nạ ngủ giúp tái tạo và thay mới tế bào da. Thoa một lớp mỏng mặt nạ quanh vùng mắt và ngủ qua đêm, ma thuật xanh sẽ chuyển hóa và sẽ tạo cho bạn nhiều bất ngờ vào buổi sáng ngày hôm sau. Có thể rửa lại bằng nước lạnh nếu thấy cần thiết.

 

- Sử dụng làm ANTI-FATIGUE MASK: để đánh tan mệt mỏi cho đôi mắt. Thoa một lớp mỏng khi nào bạn cảm thấy mệt mỏi và thư giãn 5-10 phút sau đó lau sạch với miếng cotton.

 

BEAUTY FLASH - Làm đẹp siêu tốc cho đôi mắt: Để tạo hiệu ứng trắng sáng ngay lập tức cho đôi mắt, thoa 1 lớp rất mỏng mặt nạ này lên mắt và dùng đầu ngón tay massage nhẹ nhàng; thoa 1 lớp mỏng làm lớp lót bảo vệ khi trang điểm.

bình luận 0 Lượt xem 690

Tin liên quan

REF. 1208 - CS AI MAKE-PEACE HAND CREAM - NEW

KEM TÁI TẠO & TRẺ HÓA TẾ BÀO DA, KHÁNG KHUẨN & BẢO VỆ DA TAY

Mã SP: Ref.1208 - DUNG TÍCH: 75ml

REF. 1207 - CS AI PEACE BOOSTER 5% NIACINAMIDE + 2% TRANEXAMIC ACID

BOOSTER CHỐNG ĐỎ DA DỊ ỨNG, GIẢM KÍCH ỨNG VÀ ÊM DỊU DA

Mã SP: Ref.1207 - DUNG TÍCH: 20ml

REF. 1203 - CS MAGIC EYES MASK

MẶT NẠ MA THUẬT CHUYỂN ĐỔI CẦU TRÚC VÙNG DA MẮT KHÔ NHĂN LÃO HÓA

Mã SP: REF. 1203 - DUNG TÍCH: 20ml

Xem thêm

DANH MỤC

Bản quyền © 2013 bởi Thẩm Mỹ Viện Bích Sơn
Địa chỉ: 96A Lý Tự Trọng, P.An Cư, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
Điện thoại: (0292) 3835369 - 0908 613 055 (Mrs Huyền)

Email: Spabichson@gmail.com
Website: www.bichsonspa.com

Tổng lượt truy cập: 1483268
Đang truy cập: 1