REF. 1193 - CS LUXE-LIFT OVERNIGHT BALM

Theo: Bích Sơn Spa - Cập nhật lúc: 19:23:29 - 25/05/2021

*** XU HƯỚNG HIỆN ĐẠI - ĐẲNG CẤP QUÝ PHÁI

Để phù hợp với xu hướng mới cũng như khẳng định được uy tín và đẳng cấp thương hiệu hàng đầu thế giới theo tiêu chí "Glamscience" vừa sang trọng vừa khoa học - Swissline đã cải tiến và nâng cấp sản phẩm ngôi sao của hãng là kem “Bác Sĩ Tím ” từ kết cấu sản phẩm đến thành phần ứng dụng trong sản phẩm là chiết xuất từ Vàng và Tơ lụa. Công nghệ đột phá cao cấp mới này mang lại hiệu quả điều trị tối ưu và vượt trội giúp làn da không chỉ săn chắc hơn, trắng sáng hơn mà còn trở nên tươi trẻ và rạng ngời, đồng thời thỏa mãn được tiêu chí đẳng cấp thời thượng dành cho phụ nữ hiện đại ngày nay.

 

THE GOLDEN DOCTOR: KEM VÀNG TRẺ HÓA TẾ BÀO VÀ NÂNG CƠ TOÀN DIỆN GIẢI PHÁP TỐI ƯU - THÁO GỠ VẤN ĐỀ NAN GIẢI CỦA DA 

- Khách hàng yêu thích sản phẩm cao cấp, sang trọng và thời thượng.

- Khách hàng có làn da nhiều nếp nhăn, da thiếu săn chắc và nhão xệ.

Khách hàng đang dùng kem nâng cơ chống lão hóa mà chưa đạt hiệu quả như mong muốn.

Khách hàng mong mỏi làn da không chỉ ẩm mượt, căng mịn mà cò n trở nên trắng sáng và rạng ngời hơn.

Khách hàng tuổi tác muốn tìm kiếm một loại kem trẻ hóa da ma ng lại hiệu quả tối đa trong thời gian ngắn nhất.

* Công dụng:

 - Nâng cơ tức thì, đẩy mạnh khả năng đàn hồi, săn chắc và làm đầy các nếp nhăn sâu giúp da phẳng mịn nhanh chóng.

- Tăng cường khả năng tuần hoàn máu của tế bào giúp làn da tươi trẻ và rạng rỡ đầy sức sống.

- Dẫn truyền Collagen vào sâu bên trong da giúp làn da được làm đầy trở nên căng mượt và láng mịn.

- Hợp chất chống Oxy hóa mạnh mẽ đảo ngược các dấu hiệu lão hóa tế bào giúp chúng trở nên tươi trẻ và khỏe mạnh bất ngở.

* Thành phần:

- CELLACTEL 2 COMPLEX

 Gia tăng hàm lượng tế bào gốc Cellactel 2 - Công nghệ đột phá tế bào gốc với các thành phần chính có nồng độ % tăng cao hơn mức bình thường của dòng Total-Lift và tăng cường thành phần chống Oxy hóa mạnh, hỗ trợ phục hồi các chức năng tự nhiên của da đặc biệt là khả năng tự tái tạo, nâng cơ và trẻ hóa cấp tốc.


- BIO-MIMETIC SKIN GROWTH FACTORS 3% (B-MSGF)

 Các yếu tố tăng trưởng sinh học là phân tử tín hiệu kết nối giữa các tế bào, được chiết xuất và phân lập tự nhiên có thể bắt chước các chức năng hoạt động của FGF-2 (Fibroblast Growth Factor - Công nghệ xúc tác tái sinh nhân tế bào) kích thích quá trình trao đổi chất của các tế bào, tổng hợp Collagen và thiết lập các mạng lưới tế bào bổ sung mới để cải thiện mật độ tế bào và độ săn chắc của da. Các đường nét trên khuôn mặt sẽ được định hình rõ rệt và làn da trở nên mượt mà, săn chắc, loại bỏ hoàn toàn mọi vết nhăn sâu và nếp gấp li ti trên bề mặt da .

 Lưu ý: Kem nâng cơ Luxe-Lift Overnight chứa chiết xuất thực vật với các yếu tố tăng trưởng tế bào được sử dụng ở nồng độ rất cao, được kiểm định lâm sàng và chiếm khoảng 3% là mức cao nhất trong tất cả các loại kem nâng cơ chống lão hóa Luxe-Lift. nên sử dụng vào ban đêm để tế bào được thư giãn và hấp thụ tốt, các kem Luxe-Lift khác nống độ thấp hơn có thể sử dụng ngày và đêm.

- GOLD & SILK COMPLEX

Vàng luôn là kim loại quý có sức hấp dẫn cao, trên thực tế những người xưa tin rằng Vàng có khả năng chữa bệnh cho cơ thể người nhờ vào sự tăng cường “Khí lực từ bên trong - The Chi (Qi) - life force”. Các nghiên cứu ngày nay đã cho thấy Vàng ở thể keo rất hữu ích trong việc tăng cường sức sống có khả năng bảo vệ làn da khỏi hiện tượng Oxy hóa do stress và môi trường. Bởi những khả năng tuyệt vời của Vàng, Swissline đã ứng dụng công nghệ sinh học kết hợp phân từ vàng 24k dạng keo với chiết xuất Tơ Tằm Fibroin (Protein từ Lụa) để tạo nên hợp chất đột phá trong điều trị tổn thương da, giúp làn da tươi tắn và mềm mịn như Lụa cũng như giữ mãi vẻ trẻ đẹp bền vững như Vàng.

MARINE COLLAGEN

Những công dụng phi thường của Collagen được ứng dụng trong y học kích thích khả năng tự sửa chữa hư tổn tế bào da hiệu quả, cũng như phục hồi lại chức năng tái tạo, sinh trưởng tế bào mới của da nhờ việc gia tăng thêm nhiều tế bào non lên bề mặt da, có khả năng chữa lành mọi thương tổn da một cách thần kỳ giúp cho bề mặt da trở nên săn chắc và mềm mịn đáng kinh ngạc.

Hợp chất Collagen tươi nguồn gốc đại dương có khả năng hòa tan và thẩm thấu ngay lập tức, tạo ẩm sâu, lấp đầy các nếp nhăn da và làm mượt da nhanh chóng (vì Collagen biển hòa tan có cấu trúc dạng 3 xoắn giống như Collagen có trong da người ) Hợp chất Collagen tinh khiết này với sự kết hợp sáng tạo cùng các Acid Amin tự nhiên với hàm lượng cao có trong thành phần Protein của Tơ đã sản sinh ra các những tổ hợp sợi Collagen Type IV đàn hồi cao trong cơ thể người, tạo nên một dạng hợp chất “Protein Collagen” mạnh mẽ nhất từ trước tới nay

- SUPEROXIDE DISMUTASE (SOD)

Enzyme chống Oxy hóa chiết xuất từ một dạng men tự nhiên được biết đến với khả năng có thể làm chậm quá trình lão hóa và đảo ngược các dấu hiệu lão hóa trên da. SOD đã được chứng minh có thể sửa chữa những tế bào bị tổn thương do tác hại của tia UV tự nhiên và ánh sáng nhân tạo, ngoài ra, nó cũng đóng một vai trò quan trọn g trong việc giảm thiểu các dấu hiệu đỏ rát do nắng giúp bảo vệ và ngăn ngừa da khỏi các dấ u hiệu rối loạn sắc tố da.


* Cách sử dụng:

Kết cấu Kem đậm đặc nhưng dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong da mà không gây bết dính, đặc biệt thích hợp cho những làn da khô nhăn nhiều, lão hóa sâu. Tuy nhiên những làn da lão hóa dầu và hỗn hợp dầu không nên sử dụng vì kết cấu sản phẩm có độ dinh dưỡng cao. Cho kem vào giữa hai bàn tay xoa nhẹ rồi vỗ nhẹ kem lên mặt nhẹ nhàng, lưu ý massage nhẹ thêm những vùng tạo hình cần săn chắc như vùng cổ và dưới cằm để làn da thêm trẻ trung hoàn mỹ.

Sử dụng buổi tối sau các bước rửa mặt, hoàn hảo hơn khi kết hợp với Toner và các loại Serum hoặc Huyết thanh phù hợp.

bình luận 0 Lượt xem 949

Tin liên quan

REF. 1193 - CS LUXE-LIFT OVERNIGHT BALM

KEM TẾ BÀO TRẺ HÓA DA & NÂNG CƠ TOÀN DIỆN BAN ĐÊM DÀNH CHO DA THƯỜNG ĐẾN DA RẤT KHÔ

Mã SP: Ref. 1193 - DUNG TÍCH: 50ml

REF. 1190 - CS LUXE - LIFT LIGHT CREAM

KEM NÂNG CƠ & CHỐNG LÃO HÓA TOÀN DIỆN DÀNH CHO DA DẦU, DA HỖN HỢP THIÊN DẦU

Mã SP: Ref. 1190 - DUNG TÍCH: 50ml

REF. 1191 - CS LUXE - LIFT RICH CREAM

KEM GIÀU DINH DƯỠNG CHỐNG LÃO HÓA & NÂNG CƠ TOÀN DIỆN DÀNH CHO DA THƯỜNG & DA KHÔ

Mã SP: Ref. 1191 - DUNG TÍCH: 50ml

Xem thêm

DANH MỤC

Bản quyền © 2013 bởi Thẩm Mỹ Viện Bích Sơn
Địa chỉ: 96A Lý Tự Trọng, P.An Cư, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
Điện thoại: (0292) 3835369 - 0908 613 055 (Mrs Huyền)

Email: Spabichson@gmail.com
Website: www.bichsonspa.com

Tổng lượt truy cập: 1485942
Đang truy cập: 1