REF. 1206 - CS LUXE LIFT EYE CREAM

Theo: Bích Sơn Spa - Cập nhật lúc: 19:19:49 - 25/05/2021

*** Bên cạnh Sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm và chống nắng SPF thì kem mắt chính là một trong 4 sản phẩm chăm sóc da cần thiết nhất của người phụ nữ hiện đại và xinh đẹp.

Như chúng ta đã biết, vùng da quanh mắt rất nhạy cảm và mỏng manh hơn rất nhiều so với những vùng da khác của cơ thể và đây cũng là nơi xuất hiện các dấu hiệu lão hóa đầu tiên, cho nên thật là một sai lầm lớn nếu bạn bỏ qua bước chăm sóc cho vùng da này. Tuy mỏng manh và nhạy cảm nhưng vùng da mắt rất dễ dàng hấp thu sản phẩm vì thế bạn cần lựa chọn đúng thành phần phù hợp để phát huy tác dụng.

Swissline giới thiệu siêu phẩm mới của Dòng kem tinh chất vàng Luxe Lift Eyes Cream, siêu phẩm chăm sóc tuyệt vời cho cửa sổ tâm hồn của phái đẹp. Đặc biệt hơn nữa là dòng Luxe Lift vừa được tạp Chí Danh Tiếng Harper Bazaar Malaysia vinh danh là loại kem nâng cơ cao cấp và xa xỉ nhất mọi thời đại !

Collagen là một trong những thành phần được tìm kiếm nhiều nhất trong các loại kem mắt, do khả năng làm phẳng các nếp nhăn thần kỳ. Vậy nên hãy chọn cho đôi mắt của mình một loại serum và kem dưỡng cao cấp nhất của Swissline để duy trì và gìn giữ thanh xuân cho đôi mắt.
Siêu phẩm mới này ngay lập tức tăng độ đàn hồi và cải thiện tình trạng mệt mỏi, nhăn và chảy xệ bằng cách tăng cường mật độ tế bào da - giảm nếp nhăn và nếp gấp - và đánh bay quầng thâm.

* Công dụng:


- Tăng chuyển hóa tế bào và tái tạo tế bào mới cho vùng da mắt.
- Kích thích quá trình tổng hợp Collagen, định hình và tái tạo giúp vùng da mắt săn chắc và giảm nếp nhăn sâu.
- Xây dựng lại tổ hợp Collagen đàn hồi mới
- Điều trị tổn thương da, trẻ hóa và mềm mại như lụa.
- Giảm rò rỉ xảy ra tự nhiên trong mạch máu, dẫn đến sự thoái hóa của huyết sắc tố hình thành các sắc tố màu xanh/tím dưới da
- Tăng cường cơ chế giải độc cho da.


* Thành phần:

- CELLACTEL 2 COMPLEX

Công nghệ Đột phá tế bào gốc Cellactel 2 - Một trong những vũ khí bí mật của lịch sử thương hiệu Swissline trong cuộc chiến chống lão hóa da, giúp sửa chữa và phục hồi những chức năng thiết yếu của tế bào da, tăng chuyển hóa tế bào và tái tạo tế bào mới cho da.

- BIO-MIMETIC GROWTH FACTORS 3%  

Các yếu tố tăng trưởng tự nhiên là phân tử tín hiệu kết nối giữa các tế bào, được chiết xuất và phân lập từ các loại loại yếu tố tăng trưởng tự nhiên, có thể bắt chước các chức năng hoạt động của FGF-2 (Fibroblast Growth Factor) kích thích quá trình tổng hợp collagen và thiết lập các ma trận tế bào bổ sung để cải thiện mật độ tế bào và độ săn chắc của vùng da quanh mắt, giúp định hình và tái tạo làn da mắt trở nên mượt mà, giảm hẳn các nếp nhăn. Các yếu tố tăng trưởng chiết xuất thực vật được sử dụng ở nồng độ cao, được kiểm định lâm sàng và chiếm khoảng 3% trong tất cả các loại kem nâng cơ chống lão hóa Luxe-Lift.

- MARINE COLLAGEN

Collagen thủy phân rất hiệu quả trong việc cung cấp độ ẩm và ngay lập tức làm đầy nếp nhăn và các nếp gấp sâu trên da. Hợp chất Collagen hòa tan tinh khiết này được kết hợp với các axit amin tự nhiên có trong thành phần Protein sợi tơ tằm có khả năng sản sinh ra sợi tổng hợp Collagen, sự kết hợp này tạo nên 1 hợp chất Protein Collagen mạnh mẽ xây dựng lại những tổ hợp sợi collagen đàn hồi mới trong cơ thể người.

 - GOLD & SILK COMPLEX

Vàng luôn luôn là kim loại hấp dẫn, và trên thực tế nhiều người xưa tin rằng vàng có thể chữa bệnh cho cơ thể người nhờ sự tăng cường “Khí lực từ bên trong" (The Chi - life force). Các nghiên cứu ngày nay đã cho thấy Vàng ở thể keo rất hữu ích trong việc tăng cường sức sống và có khả năng bảo vệ làn da khỏi hiện tượng Oxy hóa do stress và môi trường. Bởi những khả năng tuyệt vời của Vàng nên Swissline đã ứng dụng công nghệ sinh học để kết hợp phân từ vàng dạng keo với chiết xuất tơ tằm Fibroin (Protein từ lụa) để tạo nên hợp chất đột phá trong điều trị tổn thương da, giúp da trẻ hóa và mềm mại như lụa.

- HALOXYL™

Thành phần dược phẩm này chính sự kết hợp của các chuỗi Peptides, hợp chất Flavonoid và Iron-reductase (N-hydroxysuccinimide), thành phần này làm giảm các rò rỉ xảy ra tự nhiên trong các mạch máu, dẫn đến sự thoái hóa của huyết sắc tố Hemoglobin và sự hình thành các sắc tố màu xanh / vết tím dưới da (= oxy hóa hemoglobin).

- GRAPE FERMENTS

Tất cả các bộ phận của nho Aglianico được trồng hữu cơ từ lớp thịt, lớp vỏ đến hạt và thân cây đều được lên men tạo thành hỗn hợp được chứng minh lâm sàng là có khả năng thanh lọc và tăng cường cơ chế giải độc của da.


* Cách sử dụng:

- Sử dụng vào mỗi buổi sáng và tối, lấy một lượng nhỏ massage nhẹ nhàng quanh vùng mắt.

Để tối ưu hoá hiệu quả trị liệu, tuỳ theo tình trạng da khách hàng có thể kết hợp với các sản phẩm Serum, Booster, mặt nạ dành cho mắt bên dưới
 - Đối với khách hàng có vùng da mắt có tình trạng khô, thiếu săn chắc, nhiều nếp nhăn và lão hóa có thể kết hợp sản phẩm CS 360° Anti Wrinkle Eye Zone Serum Tripple Collagen Infusion và Cell Shock Magic Eyes Mask

Đối với khách hàng có vùng da mắt lão hóa, nhiều vết thâm và bọng mắt có thể sử dụng kết hợp với sản phẩm CS AI Eye Zone Booster và Cell Shock Magic Eyes Mask.


bình luận 0 Lượt xem 1067

Tin liên quan

REF. 1193 - CS LUXE-LIFT OVERNIGHT BALM

KEM TẾ BÀO TRẺ HÓA DA & NÂNG CƠ TOÀN DIỆN BAN ĐÊM DÀNH CHO DA THƯỜNG ĐẾN DA RẤT KHÔ

Mã SP: Ref. 1193 - DUNG TÍCH: 50ml

REF. 1190 - CS LUXE - LIFT LIGHT CREAM

KEM NÂNG CƠ & CHỐNG LÃO HÓA TOÀN DIỆN DÀNH CHO DA DẦU, DA HỖN HỢP THIÊN DẦU

Mã SP: Ref. 1190 - DUNG TÍCH: 50ml

REF. 1191 - CS LUXE - LIFT RICH CREAM

KEM GIÀU DINH DƯỠNG CHỐNG LÃO HÓA & NÂNG CƠ TOÀN DIỆN DÀNH CHO DA THƯỜNG & DA KHÔ

Mã SP: Ref. 1191 - DUNG TÍCH: 50ml

Xem thêm

DANH MỤC

Bản quyền © 2013 bởi Thẩm Mỹ Viện Bích Sơn
Địa chỉ: 96A Lý Tự Trọng, P.An Cư, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
Điện thoại: (0292) 3835369 - 0908 613 055 (Mrs Huyền)

Email: Spabichson@gmail.com
Website: www.bichsonspa.com

Tổng lượt truy cập: 1485639
Đang truy cập: 1