REF. 1121 - FV AQUA VITALE LIFTING MOISTURIZER

Theo: Bích Sơn Spa - Cập nhật lúc: 20:45:06 - 30/05/2021

*** Với công thức dưỡng ẩm sâu và củng cố độ đàn hồi theo thời gian, nâng đỡ các mô liên kết chống chảy xệ da, xóa nếp nhăn sâu làm thẳng mịn da hiệu quả. Thành phần trợ y tiên tiến nhất từ chiết xuất Cỏ 3 Lá có tác dụng đối kháng lại tình trạng suy giảm Estrogen (Hoocmon nữ) trong da ở thời kỳ tiền mãn kinh giúp ổn định da, tái tạo lại cấu trúc tế bào và phục hồi sức sống mới cho da. Kem còn chứa màn chắn ngăn ngừa da khỏi các tổn thương do môi trường và tuổi tác gây ra.

 

* Công dụng:

- Tái tạo và bảo vệ tế bào mới, nâng cao sức đề kháng duy trì năng lượng trẻ hóa da.
- Giảm đáng kể kích thước các đốm đồi mồi và những khuyết điểm trên da.
- Phục hồi làn da sạm màu, thiếu sinh khí và ngăn chặn thiệt hại do bức xạ tia cực tím.
- Phục hồi khả năng chịu đựng, loại bỏ tức thì mọi dấu hiệu kích ứng, khô nóng và khó chịu trên bề mặt da.


* Thành phần:

 - Hoa Nhung Tuyết, lá Chân Ngựa, Khổ Sâm Vàng và Cúc La Mã nổi tiếng với tính năng chống lão hóa, kích thích tái tạo và bảo vệ tế bào mới, đồng thời nâng cao sức đề kháng duy trì năng lượng trẻ hóa da giúp bề mặt da trở nên tươi tắn và thanh khiết tuyệt vời.

Nhung Tuyet coltsfoot-tussilago-farfara-img yellow-gentian-603227 640 Cuc la ma 


- Chiết xuất từ vỏ cây Chile - Nam Mỹ giàu Vitamin PP, còn được gọi là Niacinamide gia tăng sức đề kháng, kích thích tổng hợp Collagen và làm sáng da bằng cách can thiệp vào việc chuyển đổi Melanosomes, làm giảm đáng kể kích thước các đốm đồi mồi và những khuyết điểm trên da. Vitamin A và C ở dạng ổn định cao với khoáng chất Oligo cải thiện được cấu trúc và độ láng mịn của bề mặt da, kích thích quá trình trao đổi chất của tế bào, chống lại ô nhiễm môi trường và tia tử ngoại gây biến đổi sắc tố da.

- Chiết xuất Gạo và Quả Lựu chứa Polysaccharides với tính năng giữ ẩm mạnh và cung cấp khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ nhất. Gamma-oryzanol trong Lựu được biết đến như nhân tố chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời. Kết hợp với Vitamin E giúp trẻ hóa da, kích thích gia tăng các chất chống oxy hóa tự nhiên trong cơ thể, phục hồi làn da sạm màu, thiếu sinh khí và ngăn chặn thiệt hại do bức xạ tia cực tím.

gao luu 0102

  
- Nghiên cứu chiết xuất mới nhất Salicornia herbacea - một loại thực vật giàu dinh dưỡng sống ven biển thích nghi với điều kiện khô cằn, ngập mặn có khả năng vận chuyển nước và ion amoni rất mạnh mẽ. Kết quả được chứng minh lâm sàng về khả năng chống thất thoát nước và nồng độ Ure trên bề mặt da - Đây là nhân tố chính trong thành phần dưỡng ẩm tự nhiên giúp da phục hồi khả năng chịu đựng, loại bỏ tức thì mọi dấu hiệu kích ứng, khô nóng và khó chịu trên bề mặt da.

salicornia


- Lớp màng Polymer thực vật mềm mượt 100% từ Ngô và Đậu nành hoàn toàn không gây mụn, bít chân lông, bảo vệ và tăng cường hàng rào giữ nước trên da, kéo dài tác dụng giữ ẩm suốt 24h. Các tinh thể Polymer mịn màng dễ dàng được thủy phân và thấm hút nhanh chóng hơn bởi các Enzym ngoại bào giúp da căng mịn tự nhiên và phát huy khả năng bảo vệ tối đa. 

 corn 1 dau nanh

- Chiết xuất Cỏ 3 lá: có tác dụng đối khánglại tình trạng suy giảm Estrogen (Hoocmon nữ) trong da ở thời kỳ tiền mãn kinh giúp ổn định da, tái tạo lại cấu trúc tế bào và phục hồi sưcức sống mới cho da.

co ba la

* Cách sử dụng:

- Sử dụng: sáng và tối sau bước làm sạch da và dùng Serum
- Phù hợp với làn da trên 40 tuổi lão hóa sâu, da khô nhăn, mềm nhão và thiếu hụt hoocmon.

bình luận 0 Lượt xem 995

Tin liên quan

DÒNG FORCE VITALE

TINH HOA THIÊN NHIÊN, NGUỒN GỐC CỦA LÀN DA KHỎE ĐẸP

REF. 1131 - FV AQUA - VITALE BLOOM FLASH

KEM SINH HỌC ĐA CHỨC NĂNG NUÔI DƯỠNG, BẢO VỆ DA VÀ TẠO NỀN MAKEUP HOÀN HẢO

Mã SP: REF. 1131 - DUNG TÍCH: 35ml

REF. 1129 - FV AQUA-PURE ENZYMATIC MASK

MẶT NẠ TINH KHIẾT DA, ĐẶC TRỊ DẦU, MỤN & PHỤC HỒI DA

Mã SP: Ref. 1129 - DUNG TÍCH: 75ml

Xem thêm

DANH MỤC

Bản quyền © 2013 bởi Thẩm Mỹ Viện Bích Sơn
Địa chỉ: 96A Lý Tự Trọng, P.An Cư, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
Điện thoại: (0292) 3835369 - 0908 613 055 (Mrs Huyền)

Email: Spabichson@gmail.com
Website: www.bichsonspa.com

Tổng lượt truy cập: 1485625
Đang truy cập: 1