REF. 1198 - CS AI EVENNESS BOOSTER

Theo: Bích Sơn Spa - Cập nhật lúc: 15:02:52 - 25/05/2021

*** Evennes Booster đặc trị đốm nâu, sạm nám và làm trắng da với 2% Alpha-Arbutilàm giảm sự hình thành hắc tố và làm mờ đốm nâu, vết nám và ngăn chặn sự tái xuất hiện của chúng do tuổi tác và thời gian. Alpha-Arbutin là phiên bản có khả năng làm trắng sáng da mạnh mẽ hơn rất nhiều so với thành phần Arbutin đơn thuần thường được sử dụng trong thẩm mỹ. Swissline ứng dụng Alpha-Arbutin ở mức nồng độ cao lên đến 2% vào trong Booster (so với nồng độ tiêu chuẩn là dưới 1%).Không Paraben - Không gây dị ứng - Không có Phenoxyethanol - Không hương liệu - Không màu. Siêu phẩm Booster này chính là chìa khóa đánh bay các vết sạm nám, đốm nâu, xóa bỏ nỗi lo lắng, băn khoăn lớn nhất của mọi chị em phụ nữ, trả lại làn da sáng mn, tươi tr và rng r tinh khiết.

* Công dụng:

- Đặc trị đốm nâu, sạm nám và làm trắng da
- Giảm sự hình thành hắc tố và làm mờ đốm nấu, vết nám , ngăn chặn sự tái xuất hiện do tuổi tác


* Thành phần:

ALPHA-ARBUTIN

  Bất kể làn da hay tuổi tác của bạn như thế nào thì đốm nâu sắc tố vẫn sẽ xuất hiện, nguyên nhân có thể do việc tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời, rối loạn nội tiết tố, hay vết thâm do sẹo mụn để lại và việc loại bỏ những vết thâm hay đốm nâu sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức. Bên cạnh đó, việc lựa chọn đúng loại sản phẩm và phương thức trị liệu cũng đóng vai trò rất quan trọng. Thường thì Vitamin C chính là thành phần làm trắng được hầu hết các chuyên gia khuyên dùng khi da bị đen sạm, xỉn màu và không đồng đều màu. Tuy nhiên, trường hợp da có nhiều đốm nâu, tì vết thâm nám do sẹo hay sạm nám do rối loạn sắc tố da thì Arbutin chính là vũ khí tối thượng để loại bỏ đốm nâu do ánh nắng hay do rối loạn sắc tố da, đặc biệt là tình trạng sạm nám do thay đổi nội tiết khi mang thai của chị em phụ nữ.

 Vì lý do an toàn, Arbutin hiện đang được sử dụng để thay thế cho hoạt chất làm trắng da Hydroquinones bị cấm ở một số quốc gia Châu Âu, Úc và Nhật Bản.

  Arbutin là một hợp chất hóa thực vật chiết xuất từ quả Mận Việt Quất (Bearberriesngoài ra nhiều loại thảo dược khác cũng chứa Arbutin. Khi thoa lên da, Arbutin ức chế Enzyme Tyrosinase để ngăn chặn sự hình thành của Melanin. Khi các hoạt động của Enzyme Tyrosinase bị ức chế, sắc tố của đốm nâu và vết sạm nám sẽ dần dần trở nên sáng màu hơn.

  Alpha-arbutin là dạng Arbutin có cấu trúc phức tạp và hiệu quả ưu việt hơn gấp 10 lần so với Arbutin, thu được từ sự liên kết chéo của hợp chất hóa hữu cơ Glycosidvới một phân tử Hydroxyl (= phân tử tạo thành từ oxy + hydrogen) để tạo thành hợp chất mạnh mẽ hơn, có khả năng thẩm thấu và xâm nhập vào da với tốc độ nhanh hơn, giống như tốc độ tên lửa vì Arbutin sẽ suy giảm chức năng nếu không thẩm thấu với tốc độ đủ nhanh dẫn đến bị tương tác bởi các Enzyme tự nhiên có trên da. Sự xâm nhập nhanh chóng của Alpha-Arbutin chính là chìa khóa cho tác động thần kỳ của nó đến những chuyển đổi bất ngờ của làn da. Chính vì thế Alpha Arbutin là sự lựa chọn tối ưu cho dạng Booster đặc biệt này. Về mặt y dược cả Arbutin và Alpha-Arbutin đềđược phân loi là theo chun thuQuaisi-Drug  Nht Bn.


* Cách sử dụng:

Evenness Booster dùng sáng và tối, nên kết hợp với Tế bào gốc AI CS Recovery Serum để tối ưu hiệu quả trị liệu hay kết hợp với kem dưỡng trắng da để có kết quả tốt nhất. Chỉ cần nhỏ 2-3 giọt là đủ. 
- Nếu kết hợp với sản phẩm có thành phần Vitamin C hoặc sản phẩm trắng da cần lưu ý che chắn và bảo vệ da kỹ vào ban ngày với CSW BRIGHTENING BI-PHASE VEIL SPF 35 PA++ hoặc INVISIBLE BI-PHASE VEIL SPF 50 PA++ để không nh hưởng đến tác dng cAlpha Arbutin.

bình luận 0 Lượt xem 1351

Tin liên quan

REF. 1208 - CS AI MAKE-PEACE HAND CREAM - NEW

KEM TÁI TẠO & TRẺ HÓA TẾ BÀO DA, KHÁNG KHUẨN & BẢO VỆ DA TAY

Mã SP: Ref.1208 - DUNG TÍCH: 75ml

REF. 1207 - CS AI PEACE BOOSTER 5% NIACINAMIDE + 2% TRANEXAMIC ACID

BOOSTER CHỐNG ĐỎ DA DỊ ỨNG, GIẢM KÍCH ỨNG VÀ ÊM DỊU DA

Mã SP: Ref.1207 - DUNG TÍCH: 20ml

REF. 1203 - CS MAGIC EYES MASK

MẶT NẠ MA THUẬT CHUYỂN ĐỔI CẦU TRÚC VÙNG DA MẮT KHÔ NHĂN LÃO HÓA

Mã SP: REF. 1203 - DUNG TÍCH: 20ml

Xem thêm

DANH MỤC

Bản quyền © 2013 bởi Thẩm Mỹ Viện Bích Sơn
Địa chỉ: 96A Lý Tự Trọng, P.An Cư, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
Điện thoại: (0292) 3835369 - 0908 613 055 (Mrs Huyền)

Email: Spabichson@gmail.com
Website: www.bichsonspa.com

Tổng lượt truy cập: 1485886
Đang truy cập: 1