REF.1812 - CSW BRIGHTENING DIAMOND SERUM

Theo: - Cập nhật lúc: 19:19:40 - 30/05/2021

*** Khoa học Swissline đã ứng dụng thành công công nghệ HD-WHITE COMPLEX và chiết xuất tinh thể KIM CƯƠNG tự nhiên ẩn chứa trong loại huyết thanh trắng sáng đột phá mới có kết cấu độc đáo với công thức kép chứa tinh thể kim cương trong suốt và hồng ngọc trai; có khả năng hấp thụ ánh sáng và tạo phản chiếu quang học trên da giúp khuếch đại tính năng làm trắng ngoạn mục. Đồng thời công nghệ tiên tiến mới “SPOT-OFF - không tì vết” loại bỏ triệt để tế bào hắc tố hình thành các đốm nâu và ức chế các yếu tố gây ra tình trạng rối loạn sắc tố da, làm sáng nhanh các vùng da sạm màu, làm mờ vết nám và đốm nâu cứng đầu, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV cùng các tác nhân gây oxy hóa và lão hóa giúp làn da trở nên mềm mịn và trắng sáng rạng rỡ. Thúc đẩy việc tái tạo tế bào mới và tổng hợp Collagen cho làn da tươi trẻ, săn chắc và rạng rỡ bất ngờ.

 * Công dụng:

- Hấp thu ánh sáng và tạo phản chiếu quang học trên da giúp da đồng đều màu.

- Loại bỏ các ảnh hưởng của tác động bên ngoài gây kích ứng da, tạo rào chắn giúp bề mặt da không thể hình thành các đốm nâu và vết nám. 
- Ngăn chặn tín hiệu lan truyền thần kinh đến các tế bào cơ, ngăn chặn sự co cơ, giảm thiểu nếp nhăn, kéo phẳng mịn da và luôn giữ trạng thái thư giãn, trẻ hóa cho làn da
- Tập trung sức mạnh làm trắng kỳ diệu và bền vững so với các công thức làm trắng trước đây.
- Ngăn chặn yếu tố phát triển tình trạng rối loạn sắc tố da, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.
- N
găn sự hình thành đốm nâu ( an toàn khi kết hợp sau sử dụng máy laser công nghệ cao để duy trì kết quả trắng sáng dài lâu).
- Chặn đứng sự hình thành đốm nâu mới cũng như xóa mờ các đốm nâu hiện hữu trên da.


* Thành phần:

- ỐNG HUYẾT THANH TINH THỂ KIM CƯƠNG TỰ NHIÊN

  Diamond Clusters: Các vi hạt kim cương được kết dính với nhau thành 1 khối bền vững nhờ vào hợp chất cao phân tử Marine Polymer sẽ kết dính siêu phân tử kim cương thành chuỗi hạt Cluster. Khi được tiếp xúc với bề măt da, chuỗi Cluster sẽ tự phân tách thành các phân tử Nano kim cương bao phủ lấy bề mặt da, hấp thu ánh sáng và tạo phản chiếu quang học trên da giúp da đồng đều màu.

  Acid Glycyrrhizinic thực vật: Có tác động xoa dịu cơ quan thụ cảm loại bỏ các ảnh hưởng của tác động bên ngoài gây kích ứng da, tạo rào chắn giúp bề mặt da không thể hình thành các đốm nâu và vết nám, giữ bề mặt da mượt mà và tươi sáng.

  Syn®-Ake Peptide: Chuỗi peptide nọc rắn Syn®-Ake được trích xuất tại phòng thí nghiệm hoàn toàn không phải từ động vật, chiết xuất này được chứng minh có khả năng bắt chước 100% tác dụng dược lý của Waglerin-1 giống như nọc rắn Lục….chứa các thành phần Axits Amin, có khả năng tác động đến thụ thể Acetylcholine - chất dẫn truyền giữa dây thần kinh và mô cơ nhằm ngăn chặn tín hiệu lan truyền thần kinh đến các tế bào cơ, ngăn chặn sự co cơ, giảm thiểu nếp nhăn, kéo phẳng mịn da và luôn giữ trạng thái thư giãn, trẻ hóa cho làn da.

 

- ỐNG HUYẾT THANH HỒNG NGỌC TRAI

 CELLACTEL 2 WHITE: Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Cellactel 2 complex với chuỗi Protein tiên tiến trong hợp chất nâng cơ, xóa nếp nhăn thần kỳ, cùng với chiết xuất thực vật Rumex occidentalis và (MAP C) - dạng Vitamin C thế hệ mới không phân hủy tạo thành công thức “Quasi Drug” tập trung sức mạnh làm trắng kỳ diệu và bền vững so với các công thức làm trắng trước đây.

 Công nghệ cao “LIGHT -TECH”: Mô phỏng cơ chế điều trị chuyên sâu giống như “ánh sáng sinh học” nhuộm sáng các Melanin hiện hữu trên da và xóa mờ đốm nâu, kết hợp công nghệ độc quyền “SPOT-OFF” với hoạt tính Sulforaphane siêu hòa tan có khả năng ức chế Melanin mạnh mẽ,  vô hiệu hóa các gốc tự do và gốc Oxy hóa ROS, yếu tố cấu thành sắc tố lão hóa là Lipofuscin- (nhân tố mới phát hiện chuyển hoá hắc tố thành đốm nâu) và cố định chúng bên dưới da, ngăn chặn yếu tố phát triển tình trạng rối loạn sắc tố da, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV- nguyên nhân chính dẫn đến việc hình thành đốm nâu và lão hóa da tương lai.

 Kéo dài tác dụng làm trắng, tăng cường hệ miễn dịch và kháng viêm vô cùng hiệu quả nhờ những tác động tích cực đến các tế bào bạch cầu trên da tạo sức sống mới, trẻ hóa bề mặt da.

 GENISTEIN: Chiết xuất Isoflavone được tìm thấy nhiều trong Đậu nành có khả năng cắt đứt sự phát triển của Tyrosine - thành phần dẫn truyền tín hiệu khởi động quá trình tổng hợp Melanin. Genistein chặn tín hiệu ET-1 và ngăn sự hình thành đốm nâu ( an toàn khi kết hợp sau sử dụng máy laser công nghệ cao để duy trì kết quả trắng sáng dài lâu )

 HD-WHITE COMPLEX - Hợp chất mới đột phá bất ngờ hơn bởi 3 thành phần làm trắng và chống Oxy hoá  tối ưu nhất Thế giới hiện nay được kết hợp dưới dạng công thức chuyển hóa thông minh SMART LIPOSOMAL COMPLEX (có khả năng chứa đựng, bảo vệ và vận chuyển nguyên vẹn các hoạt chất dinh dưỡng đến đúng vị trí mong muốn và phóng thích chúng vào sâu trong da mà không bị phá vỡ công thức hoặc giảm thiểu công dụng)

 Arbutin: Được xem là 1 thần dược không thể thiếu trong thành phần làm trắng đột phá nhất - 1 trong những nguyên liệu hiếm hoi xếp vào hàng dược phẩm quý của Nhật, có khả năng ức chế hoạt động của Tyrosine (Enzyme chính của tế bào da - tiền thân của hắc tố Melanin). Arbutin có sức mạnh điều trị tập trung không cho phóng thích Melanin lên tế bào biểu bì ngoài cùng.

 Glutathione: Là thành phần làm trắng cấp tốc đạt hiệu quả tối ưu và rõ ràng nhất, có sức mạnh trung hòa các gốc tự do và chống oxy hóa mạnh mẽ nhất, ức chế trực tiếp mọi hoạt động của hắc tố Melanin và các tế bào sản xuất hắc tố Melanocytes, chặn đứng sự hình thành đốm nâu mới cũng như xóa mờ các đốm nâu hiện hữu trên da.

 Ascorbic Acid + Ascobyl Palmitate: Tăng cường hiệu quả với Vitamin C dạng không phân hủy tạo thành hợp chất làm trắng bền vững giúp da trắng sáng đột phá.


* Cách sử dụng:

Ngày và đêm, dễ dàng kết hợp với các sản phẩm khác, lý tưởng sau bước tinh chất Facial Brightening-Essence.

Bơm huyết thanh ra lòng bàn tay, xoa nhẹ để trộn hai loại huyết thanh lại rồi nhẹ nhàng thoa nhẹ lên mặt.

Lưu ý tránh vùng mắt, cần sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF cao bảo vệ da vào ban ngày.

 

bình luận 0 Lượt xem 830

Tin liên quan

DÒNG CELLSHOCK WHITE

CÔNG NGHỆ ĐỘT PHÁ NHẤT CHO LÀN DA CHÂU Á

REF. 1819 - CSW BRIGHTENING BI-PHASE VEIL SPF PA 45+++

NHŨ TƯƠNG BẢO VỆ & TRẮNG SÁNG DA SPF 45+++

Mã SP: Ref. 1819 DUNG TÍCH: 45ml

REF.1818 - CSW BRIGHTENING EYE VEIL SPF 50 PA+++

SỮA CHỐNG NẮNG MỀM MƯỢT, TRẺ HÓA VÀ LÀM SÁNG VÙNG DA MẮT SPF50 PA+++

Mã SP: Ref.1818 - DUNG TÍCH: 15ml

REF. 1817 - CSW INVISIBLE BI-PHASE VEIL SPF 50

 

SỮA CHỐNG NẮNG MỀM MƯỢT, KHÔ THOÁNG, CHỐNG LÃO HÓA SPF 50 PA++

Mã SP: Ref. 1817 - DUNG TÍCH: 65ml

Xem thêm

DANH MỤC

Bản quyền © 2013 bởi Thẩm Mỹ Viện Bích Sơn
Địa chỉ: 96A Lý Tự Trọng, P.An Cư, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
Điện thoại: (0292) 3835369 - 0908 613 055 (Mrs Huyền)

Email: Spabichson@gmail.com
Website: www.bichsonspa.com

Tổng lượt truy cập: 1485748
Đang truy cập: 1