REF. 1817 - CSW INVISIBLE BI-PHASE VEIL SPF 50

Theo: Bích Sơn Spa - Cập nhật lúc: 19:35:22 - 30/05/2021

***Đây là một cách thức tiên tiến nhất để bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và các tác nhân ô nhiễm môi trường gây lão hóa và tổn thương da như khói bụi, xăng dầu và khí thải độc hại... Với "cấu trúc hoàn toàn vô hình" trên da loại kem tuyệt vời này có thể sử dụng một mình hoặc trên bất kỳ các loại kem dưỡng khác cho các khu vực da cần bảo vệ và duy trì vẻ đẹp như: vùng mặt, cổ và ngực cũng như bàn tay để ngăn ngừa nám da và các đốm đồi mồi do nắng.

Công thức hoàn toàn không có chứa Silicon, dầu và cồn khoáng. Là một giải pháp vô hình nhưng an toàn cho những ai muốn bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời nhưng không muốn lưu lại lớp kem bao phủ dày và trắng bệt trên bề mặt da, điều này hoàn toàn khác biệt với các loại kem chống nắng và kem lót trang điểm khác.


* Công dụng:

- Bảo vệ da tối đa khỏi tác hại của tia UV và các tác nhân môi trường.

- Chống oxy hóa làm trắng sáng da hiệu quả, ức chế phóng thích Histamine triệt tiêu tình trạng đỏ da và kích ứng do tia UV, khóa chặt sự di chuyển của tế bào hắc tố gây nám da và đốm nâu. 


* Thành phần:

- Công nghệ "màn bọc cấu trúc vô hình" tiên tiến không chứa Silocon, dầu thô và cồn khoáng, có khả năng bảo vệ da tối đa khỏi tác hại của tia UV và các tác nhân môi trường, cấu trúc này không lưu lại màng bao phủ dầy bệch trên da, hoàn toàn khác biệt với các loại kem chống nắng và kem lót trang điểm khác.

- Dual-White Complex – Hợp chất trắng sáng kép tối ưu. Chống oxy hóa làm trắng sáng da hiệu quả. Chiết xuất từ Rễ Cam thảo và cây Anh Đào Yoshino Nhật Bản có tính kháng viêm tích cực, ức chế phóng thích Histamine triệt tiêu tình trạng đỏ da và kích ứng do tia UV, khóa chặt sự di chuyển của tế bào hắc tố gây nám da và đốm nâu.                                                

- Hợp chất chống nắng và cản tia UV vô hình: Màn chắn ánh nắng mặt trời được lấp đầy bởi các phân tử hạt siêu nhỏ được kích hoạt phân tán quang phổ rộng với tốc độ cực cao, phóng thích các phân tử chống nắng bao phủ hoàn hảo bề mặt da, chặn được tác hại của dãy tia cực tím. 

- Bề mặt da sẽ luôn mịn màng, thoáng mát khi sử dụng hàng ngày, tự tin khoe da khi dã ngoại hoặc tắm biển bởi khả năng chịu nước và chịu nhiệt đáng tin cậy của nhũ tương này.


* Cách sử dụng:

Lý tưởng để sử dụng mỗi ngày cho vùng mặt, cổ và tay hoặc khi đi biển, dã ngoại. Có thể dùng riêng hay chung với các sản phẩm dưỡng khác vào buổi sáng. Lắc đều chai trước khi sử dụng, tránh tiếp xúc mắt.

bình luận 0 Lượt xem 890

Tin liên quan

DÒNG CELLSHOCK WHITE

CÔNG NGHỆ ĐỘT PHÁ NHẤT CHO LÀN DA CHÂU Á

REF. 1819 - CSW BRIGHTENING BI-PHASE VEIL SPF PA 45+++

NHŨ TƯƠNG BẢO VỆ & TRẮNG SÁNG DA SPF 45+++

Mã SP: Ref. 1819 DUNG TÍCH: 45ml

REF.1818 - CSW BRIGHTENING EYE VEIL SPF 50 PA+++

SỮA CHỐNG NẮNG MỀM MƯỢT, TRẺ HÓA VÀ LÀM SÁNG VÙNG DA MẮT SPF50 PA+++

Mã SP: Ref.1818 - DUNG TÍCH: 15ml

REF. 1817 - CSW INVISIBLE BI-PHASE VEIL SPF 50

 

SỮA CHỐNG NẮNG MỀM MƯỢT, KHÔ THOÁNG, CHỐNG LÃO HÓA SPF 50 PA++

Mã SP: Ref. 1817 - DUNG TÍCH: 65ml

Xem thêm

DANH MỤC

Bản quyền © 2013 bởi Thẩm Mỹ Viện Bích Sơn
Địa chỉ: 96A Lý Tự Trọng, P.An Cư, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
Điện thoại: (0292) 3835369 - 0908 613 055 (Mrs Huyền)

Email: Spabichson@gmail.com
Website: www.bichsonspa.com

Tổng lượt truy cập: 1491428
Đang truy cập: 1